Tài liệu Vẽ ghế xoay phần 8 - Pdf 86

Bài tập này thực hành trên nền 3D Studio Max 5. Nếu bạn dùng phiên bản mới hơn (6.0,
7.0, 8.0, 9.0) về mặt kỹ thuật không ảnh nhiều đến việc thực hành. Kết quả như hình dưới:Trong phần này, chúng ta tạo 2 thanh nối. Một thanh dùng nối mặt ghế với tựa lưng.Thanh nối còn lại để nối mặt ghế với trụ ghế.Trước tiên chúng ta bắt đầu với thanh nối thứ 2. Trong khung hiển thị Front Viewport tạo
biên dạng đường gấp khúc Spline như hình:Nhấn giữ phím Shift, đồng thời dùng công cụ Select và Rotate chọn và quay biên dạng vừa
vẽ để sao chép đối xứng. Kết quả thu được như hình:Dùng công cụ Weld hàn liền các góc giao điểm trong đối tượng Vertex lại với nhau.Sau đó xóa các điểm hàn bằng cách nhấn phím Backspace. Lúc này biên dạng gấp khúc trở
thành đối tượng độc lập. Nhấp chọn 4 góc trên biên dạng.Dùng công cụ Fillet bo tròn 4 góc đó.


Nhờ tải bản gốc
Music ♫

Copyright: Tài liệu đại học © DMCA.com Protection Status